Yahoo! và Facebook khởi động chiến lược Alliance

Yahoo! và Facebook khởi động chiến lược Alliance và giải quyết tranh chấp bằng sáng chế
SUNNYVALE VÀ MENLO PARK, CALIF. - ngày 6 tháng 7 năm 2012 - Yahoo! (NASDAQ: YHOO) và Facebook (NASDAQ: FB) hôm nay thông báo rằng họ đã ký kết các thoả thuận dứt khoát khởi động quan hệ đối tác quảng cáo mới, mở rộng và mở rộng các thỏa thuận phân phối, và giải quyết tất cả các yêu cầu cấp bằng sáng chế đang chờ giải quyết giữa các công ty.

Theo thỏa thuận, trong đó bao gồm giấy phép chéo quyền sở hữu bằng sáng chế, các bên sẽ làm việc cùng nhau để mang lại cho người tiêu dùng và nhà quảng cáo những trải nghiệm truyền thông cao cấp được quảng cáo và phân phối trên cả hai trang Yahoo! và Facebook. Yahoo! và Facebook cũng sẽ làm việc cùng nhau để đưa sự đa dạng của các phương tiện truyền thông đại chúng của Yahoo vào Facebook bằng cách cộng tác trên sự tích hợp xã hội trên Yahoo! trang web.

"Chúng tôi rất vui mừng phát triển mối quan hệ hợp tác sâu sắc hơn với Facebook, và tôi biết ơn Sheryl và nhóm của cô đã làm việc chăm chỉ cùng với đội ngũ của chúng tôi để phát triển thỏa thuận năng động này. Chúng tôi mong muốn xây dựng thành công mà chúng tôi đã thấy để cung cấp những sản phẩm và kinh nghiệm sáng tạo cho cả người tiêu dùng và nhà tài trợ ", Ross Levinsohn, Giám đốc điều hành tạm thời của Yahoo !. "Kết hợp nội dung cao cấp và tầm vóc của Yahoo! như công ty truyền thông kỹ thuật số hàng đầu thế giới với Facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo có thương hiệu với cơ hội chưa từng có. "

Sheryl Sandberg, Giám đốc điều hành của Facebook, nói: "Tôi hài lòng khi chúng tôi có thể giải quyết vấn đề này một cách tích cực và mong muốn hợp tác chặt chẽ với Ross và sự lãnh đạo của Yahoo !, "Các nhà lãnh đạo mới của Yahoo! Đang hướng tới sự đổi mới và cung cấp các sản phẩm tuyệt vời cho người sử dụng. Cùng nhau, chúng tôi có thể cung cấp cho người dùng những trải nghiệm xã hội hấp dẫn trong khi tạo ra giá trị cho các nhà tiếp thị. "

Kể từ khi khởi động quan hệ hợp tác nhiều năm giữa Yahoo! và Facebook cho phép người dùng khám phá và kết nối tin tức và thông tin trên Yahoo! các trang web và chia sẻ chúng với bạn bè trên Facebook, Yahoo! đã tích hợp tính năng "Social Bar" trên hơn 100 thuộc tính của nó trên toàn cầu, và hơn 90 triệu người dùng đã thực hiện nó. Kết quả là, Yahoo! có cơ sở người dùng tích cực lớn nhất trong số tất cả các trang web tin tức đã tích hợp với nền tảng Open Graph của Facebook, làm cho Social Bar trở thành ứng dụng tin tức xã hội hàng đầu thế giới.

Về sau, Yahoo! và Facebook đã đồng ý làm việc chặt chẽ hơn và hợp tác cùng nhau trong các sự kiện lều và hàng rào nhiều năm trong vài năm tới để cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng và cơ hội tài trợ đẳng cấp thế giới cho các nhà quảng cáo.

Giới thiệu về Yahoo!

Yahoo! (NASDAQ: YHOO) là một công ty truyền thông công nghệ, tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số cá nhân sâu sắc, giữ được hơn nửa tỷ người kết nối với những gì quan trọng nhất đối với họ, trên các thiết bị và trên toàn cầu. Sự kết hợp độc đáo của Yahoo về Khoa học + Nghệ thuật + Quy mô kết nối các nhà quảng cáo với người tiêu dùng xây dựng các doanh nghiệp của họ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập pressroom (http://pressroom.yahoo.com) hoặc blog của công ty, Yodel Anecdotal (http://ycorpblog.com/).

Yahoo! là thương hiệu và / hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Yahoo! Inc.

Giới thiệu về Facebook

Được thành lập vào tháng 2 năm 2004, nhiệm vụ của Facebook là cung cấp cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Facebook và tương tác với những người họ biết trong một môi trường đáng tin cậy. Facebook có trụ sở tại Menlo Park, Calif.

Liên hệ Yahoo

Dana Lengkeek, 415-994-4008
danal@yahoo-inc.com

hoặc là

Sard Verbinnen & Co
Charles Sipkins, 310-201-2040
csipkins@sardverb.com

Liên hệ Facebook

Báo chí: press@fb.com; http://newsroom.fb.com

Nhà đầu tư: investor@fb.com; http://investor.fb.com

-



Yahoo! Tuyên bố hướng tới tương lai
Thông cáo báo chí này chứa các tuyên bố hướng tương lai về Yahoo! liên quan đến những rủi ro và sự không chắc chắn liên quan đến các kế hoạch chiến lược và hoạt động của Yahoo, cũng như những mong đợi của họ về các thỏa thuận đã thông báo. Kết quả thực tế và lợi ích của các thỏa thuận có thể khác nhau một cách cơ bản từ kỳ vọng của quản lý và những điều được mô tả trong thông cáo báo chí này. Những rủi ro tiềm ẩn và sự không chắc chắn bao gồm, ngoài những điều khác, rằng lợi ích dự kiến ​​cho Yahoo !, các nhà quảng cáo và người dùng của nó có thể không được nhận ra. Thông tin thêm về các yếu tố tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh và tài chính của Yahoo được bao gồm trong các phụ đề, "Các yếu tố rủi ro" và "Thảo luận và Phân tích của Quản lý về Tình trạng Tài chính và Kết quả Hoạt động" trong Báo cáo Thường niên của Yahoo trên Mẫu 10-K cho năm kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2011, đã được sửa đổi, và Báo cáo hàng quý trên Mẫu 10-Q cho quý kết thúc vào 31 Tháng 3 năm 2012, có trong hồ sơ của SEC và có tại trang web của SEC tại www.sec. gov.

Báo cáo về kỳ vọng của Facebook

Các tuyên bố trong thông cáo báo chí về Facebook này ngoài những tuyên bố về thực tế lịch sử, bao gồm các tuyên bố liên quan đến kế hoạch kinh doanh và kế hoạch kinh doanh của Facebook, là những tuyên bố hướng tới tương lai. Kết quả thực tế của Facebook có thể khác một cách cơ bản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thay thế phô mai tốt nhất cho người ăn chay là gì?

Hướng dẫn cho người ăn chay đi du lịch ở Nhật Bản

Tuyên bố về Quyền và Trách nhiệm của Facebook