9 Cách để theo dõi hoạt động Marketing nào thực sự hiệu quả - Phần 2

7. Riffle bởi CrowdRiff
Bạn dành bao nhiêu thời gian trên Twitter? Bạn có sử dụng nó như là một công cụ tiếp thị?

Bất kể mức độ hoặc phương pháp tiếp cận của bạn, bạn không bao giờ nên bỏ qua tầm quan trọng của việc thường xuyên xem lại dữ liệu phân tích trên Twitter.

Với Riffle của CrowdRiff, bạn sẽ có quyền truy cập vào "Tương tác Twitter, phân tích hoạt động và mối quan tâm trong thời gian thực".
Dữ liệu này giúp bạn tương tác với khán giả ở mức cá nhân hơn, do đó cải thiện cơ hội kết nối có ý nghĩa của bạn.

Vì khó có thể phát triển chiến lược tiếp thị Twitter được nhắm mục tiêu, bạn nên dựa vào các công cụ như Riffle để chỉ cho bạn cách.

Là một chuyên gia tiếp thị, có nhiều cách để sử dụng công cụ này. Tuy nhiên, tôi đề nghị bạn bắt đầu bằng cách sử dụng nó để xây dựng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng ngành công nghiệp.

Với sự trợ giúp của công cụ này, bạn có thể hiểu sâu hơn về giá trị kết nối với một người dùng cụ thể. Sau đó, bạn có thể theo dõi tốt hơn nếu hoạt động tiếp thị này tạo ra tác động mà bạn đang tìm kiếm.

Dưới đây là ví dụ về những gì bạn sẽ thấy:

hình ảnh09
(thông qua Riffle)

Có rất nhiều dữ liệu ở đây, với một số chi tiết quan trọng nhất bao gồm:

Đánh giá ảnh hưởng, chẳng hạn như số lượng retweets cho mỗi tweet và yêu thích cho mỗi tweet.
Danh sách thẻ bắt đầu, các đề cập và URL hàng đầu, cung cấp hướng về cách tạo kết nối.
Tỷ lệ sử dụng và thống kê hoạt động.
Mặc dù Riffle của CrowdRiff sẽ chỉ giúp cho chiến lược tiếp thị Twitter của bạn nhưng vẫn cần kiểm tra.

8. TweetReach
Đó là một điều để được kích hoạt trên Twitter, nhưng một điều khác hoàn toàn để biết liệu hoạt động tiếp thị của bạn thực sự tạo ra sự khác biệt.

TweetReach là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất của Twitter. Thêm vào điều này, nó nhanh và đơn giản để sử dụng.

Nếu bạn không chắc chắn về cách công cụ này hoạt động, hãy chạy một tìm kiếm miễn phí từ trang chủ của nó.

image04
Bây giờ, với nhiều thước đo để xem xét, bạn có thể quyết định xem việc xây dựng một chiến dịch tiếp thị xung quanh từ khoá này có ý nghĩa hay không.

hình ảnh03
Bạn nghĩ gì về những con số này? Có đủ để chứng minh rằng từ khóa "tiếp thị nội dung" có tiềm năng?

Một khi bạn nhận ra rằng bạn đang vào một cái gì đó, bạn có thể đào sâu hơn để biết thêm thông tin. Ví dụ: "Tweets Timeline" cung cấp danh sách các tweet gần đây đang sử dụng #contentmarketing.

hình12
Có thể đã đến lúc nhảy vào cuộc trò chuyện với một trong những người có ảnh hưởng hoặc thương hiệu này.

Bạn dành nhiều thời gian hơn cho TweetReach, việc phát triển chiến lược tiếp thị Twitter sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình càng nhanh. Không thể phủ nhận độ sâu của dữ liệu. Bạn chỉ cần thu thập thông tin và sử dụng nó một cách hiệu quả.

9. Đề cập đến xã hội
Khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị, tôi nhận được cùng một câu hỏi hơn và hơn nữa. Một trong những phổ biến nhất: loại nội dung nào là tốt nhất để chia sẻ?

Rõ ràng, điều này phụ thuộc phần lớn vào niche của bạn và những gì bạn cung cấp. Hơn nữa, khi doanh nghiệp của bạn phát triển và bạn bắt đầu hiểu khán giả tốt hơn, bạn sẽ học được những gì bạn nên và không nên chia sẻ.

Đối với những lần bạn cần giúp đỡ, Social Mention có thể tham gia và cung cấp nó.

hình ảnh06
Với công cụ tìm kiếm và phân tích thời gian thực này, bạn có thể nhanh chóng thấy được từ khoá đang hoạt động như thế nào.

Đối với ví dụ ở trên, bạn sẽ nhận được báo cáo sau:

hình ảnh05
Nếu bạn đang băn khoăn điều này liên quan đến việc theo dõi hoạt động tiếp thị, hãy xem xét những điều sau:

Xã hội đề cập đến cho phép bạn xem tần suất một từ khóa được đề cập, cho bạn một ý tưởng tốt hơn về nó phổ biến.
Nó liệt kê những người dùng hàng đầu, có thể là chìa khóa của bạn để kết nối với những người có ảnh hưởng quan tâm đến nội dung của bạn.
Nó chia sẻ các thẻ bắt đầu bằng thẻ có liên quan. Ví dụ: tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng thẻ chia sẻ nội dung như tiếp thị, chiến lược nội dung, tiếp thị kỹ thuật số, SEO và phương tiện truyền thông xã hội.
Không cần phải nói rằng bạn dành nhiều thời gian để tạo các bài đăng và nội dung trên mạng xã hội xung quanh các từ khoá cụ thể. Nếu bạn muốn loại bỏ một số phỏng đoán, để đảm bảo rằng bạn đang nhắm mục tiêu các chủ đề phù hợp, Social Mention có thể giúp bạn.

Phần kết luận
Có những công cụ và dịch vụ cho mọi thứ từ LinkedIn đến Pinterest đến tiếp thị nội dung.

Bất kỳ công cụ nào giúp bạn đạt được mục tiêu tiếp thị của mình là một công cụ mà bạn nên sử dụng. Điều này đặc biệt đúng với chín điều nêu trên, vì chúng cho phép bạn xác định các hoạt động nào đang có ảnh hưởng lớn nhất đối với công ty của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thay thế phô mai tốt nhất cho người ăn chay là gì?

Hướng dẫn cho người ăn chay đi du lịch ở Nhật Bản

Tuyên bố về Quyền và Trách nhiệm của Facebook