Những điểm nổi bật của Ông chủ Facebook tại Đại hội Di động Thế giới

Hôm nay tại Barcelona, ​​người sáng lập Facebook và CEO Mark Zuckerberg đã trở lại Mobile World Congress của GSMA để khởi động sự kiện này bằng một cuộc trò chuyện trực tiếp với nhà báo Jessi Hempel. Mark Fredrik Baksaas, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Telenor, Christian De Faria, Giám đốc điều hành của Airtel Africa, và Mario Zanotti, Phó chủ tịch điều hành, Millicom.

Hơn 90% dân số ngoại tuyến toàn cầu sống ở các nước đang phát triển và trong năm qua. Thông qua ứng dụng Internet.org, hơn 500 triệu người ở sáu quốc gia.

Là một phần của các thử nghiệm này, chúng tôi đã thấy một số dịch vụ cơ bản.

Dưới đây là một vài điểm ảnh hưởng từ những nỗ lực của chúng tôi trong năm qua:

Gần 7 triệu người đã sử dụng dữ liệu di động lần đầu tiên như một kết quả trực tiếp của quan hệ đối tác của chúng tôi.



Tại các quốc gia nơi chúng tôi đã khởi chạy ứng dụng Internet.org, tỷ lệ mua lại là 40%
Số người sử dụng dữ liệu trên mạng của Tigo tại Colombia tăng 50%, và doanh số bán hàng điện thoại thông minh hàng tháng của Tigo tăng 10 lần tại Tanzania kể từ khi ra mắt Internet.org
Tại Zambia, Kenya và Ghana, Airtel đã chứng kiến ​​số người và việc sử dụng dữ liệu tăng lên, và cả hoạt động thoại và SMS đều phát triển khắp Châu Phi
Dưới đây là một số điểm nổi bật từ nhận xét của Mark trong cuộc thảo luận:

Facebook có vai trò kết nối nhiều người hơn với Internet:

"Chúng tôi có thể giúp đỡ bởi vì điều quan trọng là chúng tôi cần phải sử dụng nó, vì vậy chúng tôi cần nó, chúng ta cần biết làm thế nào để thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của họ".
Làm việc với các nhà khai thác:

"Lý do tại sao chúng tôi ở đây tại Barcelona là bởi vì những người ở đây, những người thuộc ngành công nghiệp này, là những người dẫn đầu trách nhiệm kết nối tất cả mọi người trên thế giới và đã được trong nhiều thập kỷ. Có một di sản lâu dài và lịch sử và ý thức về sứ mệnh trong ngành. Và đó là lý do tại sao những người này đang làm việc để hoàn thành công việc. "
Sự thành công của Internet.org đến nay:

"Các phản hồi áp đảo chúng tôi đang nghe từ các đối tác của chúng tôi là nó hoạt động. Nó phát triển internet và phát triển kinh doanh của họ. Đó là hai điều chúng tôi thực sự vui mừng. "
Trên Facebook Lab kết nối Phòng thí nghiệm để kết nối các địa điểm xa nhất:

"Chúng tôi đang làm việc đó. Khi chúng ta có mục tiêu đó là làm cho chúng ta tiết kiệm chi phí hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thay thế phô mai tốt nhất cho người ăn chay là gì?

Hướng dẫn cho người ăn chay đi du lịch ở Nhật Bản

Tuyên bố về Quyền và Trách nhiệm của Facebook