TOP 40 ngôi sao K-Pop xuất sắc nhất của thập kỷ được Các nhà phê bình chọn

Kpop thường được coi là một phương tiện được sản xuất, dẫn dắt những người hâm mộ âm nhạc nhất định lẩn tránh thể loại này một cách tổng thể. Mặc dù có một số sự thật đối với việc đánh giá đó, ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc vẫn rình rập những viên ngọc quý bên cạnh những đĩa đơn phổ biến nhất.
Những điều về K-pop là nó là một hoạt động đa phương tiện mà hình ảnh cũng quan trọng như âm thanh. Sự quá tải về cảm giác khi quảng bá cho các chương trình âm nhạc - chú trọng đến vũ đạo, điện ảnh và thời trang - là một phần của cái khiến K-pop gây nghiện. Nhưng chúng tôi đã quyết định nhìn vào những vết cắt sâu, phần lớn, đã ly dị khỏi hình ảnh.

Chúng tôi cố gắng hạn chế mỗi nghệ sĩ đã chọn vào một bài hát, nhưng có một nhóm nhạc nữ có rất nhiều vết cắt tuyệt vời, chúng tôi không thể chọn một. (Gợi ý: tên của họ vần với shmeff hex).

Chúng tôi quyết định đưa ra định nghĩa của chúng tôi về "cắt giảm sâu" một số phòng thở bằng cách cho phép các fan hâm mộ yêu thích vào hỗn hợp. Những người không phải độc thân không nhất thiết phải bị loại nếu được quảng bá trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc, vì vậy chúng tôi đã đánh giá mức độ tiếp xúc của bài hát trên từng trường hợp cụ thể. Chẳng hạn, chúng tôi đã quyết định rằng "MIC Drop" của BTS không thể thực hiện được bởi vì bản remix được quảng bá mạnh mẽ của họ với Steve Aoki và Desiigner khiến nó trở nên quá nổi tiếng. (Không phải lo lắng, ARMYs. Các lựa chọn của bạn vẫn được liệt kê.)

Bạn có thể không đồng ý với phương pháp của chúng tôi, nhưng chúng tôi chắc chắn chúng tôi sẽ biến bạn thành những bước đột phá sâu sắc nhất trong K-pop trong thập kỷ này.



40. GOT7 - "Toàn bộ cơ thể của tôi đang phản ứng" (Chỉ cần, năm 2015)

IGOT7 đã có một bài hát ngợi khen rực rỡ với những cảm giác với bài hát ngọn đuốc ngọt ngào này. Những bộ phận cơ thể "phản ứng" với mối quan tâm của một người yêu cũ. "Đôi mắt tôi phản ứng, đôi tai của tôi phản ứng / Khi tôi nhìn thấy bạn / Khi tôi nghe giọng nói của bạn," JB intones với những cảm xúc đầy xúc động của mình. Câu nói của Jackson đã làm giảm đi sự rung động của R & B trong trường học cũ của bài hát, mang đến sự chào đón từ những ngôi sao nhạc pop "Just Right" - CAITLIN KELLEY



39. gugudan - "Hãy tin vào khoảnh khắc này" (Trường 2017 Phần OST Phần 1, 2017)

gugudan chứng minh rằng sự cổ vũ quá mức không phải là mệt mỏi. Ca khúc pop bubblegum pop đã được trình chiếu trên nhạc nền cho bộ phim truyền hình năm 2017 với sự tham gia của thành viên Kim Sejeong. Trong khi chương trình bị xếp hạng kém, sự bùng nổ của ca khúc đã vươn xa trên những thiết bị truyền hình. Điện tử phát triển sôi lên xung quanh cây guitar pop-punk trong khi các synths ré lên trong chu vi của các câu thơ. Ninesome hoàn toàn bán những lời bài hát nâng cao về niềm tin vào bản thân họ. Chẳng bao lâu, nhóm nhạc nữ tân binh sẽ có ngay cả những người hâm mộ Kpop giản dị nhất cũng cảm nhận về họ. - C.K.

38. B1A4 - "Con đường" (Who Am I, 2014)

Một con đường pop-rock nhẹ nhàng, phản chiếu về những hứa hẹn đã qua trong bối cảnh khó khăn, "Road" cân bằng giọng hát ấm áp với giai điệu synth synth và giai điệu piano. Nó tràn ngập tiếng ồn ào, và không giống như nhiều ballad K-pop đấu tranh để tìm ra một nơi cho các rapper của nhóm, nó kết hợp một cách sạch sẽ một vài đoạn rap nhẹ nhàng từ Baro theo nhịp điệu vỗ tay. Giống như nhiều cuốn tiểu thuyết của B1A4 trong những năm gần đây, nó được viết bởi các thành viên và phát huy thế mạnh của mỗi người đàn ông để tạo ra một giai điệu tao nhã, midtempo. - TAMAR HERMAN

37. CNBLUE - "Giống như một đứa trẻ" (Can not Stop, 2014)

Trong khi single "Can not Stop" của CNBlue năm 2014 đánh dấu khả năng tạo ra các bản rock-pop dễ tiếp cận, EP cũng có một bài hát nổi bật mạnh mẽ trong "Like a Child". và giai điệu nhớ lại một số bài hát Coldplay hay nhất. - JEFF BENJAMIN

36. Teen Top - "Tôi muốn được yêu" (Số 1, 2013)

Album đầy đủ đầu tiên của Teen Top số 1 báo hiệu một sự thay đổi âm thanh, được khởi đầu bởi ca khúc "I Wanna Love". Trong khi bạn vẫn có thể chơi nó trong các câu lạc bộ, giống như những bài trước trong bộ trang phục, sự cắt giảm này nổi bật lên vì sự hòa nhịp u sầu và hài hòa tầng lớp. Lời bài hát dường như cho thấy các chàng trai của Teen Top đã sẵn sàng chấp nhận thay đổi, ca hát, "Đã đến lúc chúng ta hãy tiếp tục, chúng ta hãy đi, Teen Top". - J.B.

35. Sistar - "Thời gian tốt" (Shake It, 2015)

Ai khác ngoài Queens of Summer có thể khiến bạn muốn party sau khi tan rã? "Good Time" có loại điệp khúc thùy đầu, âm thanh chính Hyolyn dễ dàng thêu giữa các nốt nhạc thắt lưng và những nếp nhăn ngọt ngào. Glitchy saxophone màu sắc của banger hấp dẫn. Lời bài hát gần như quá thô bạo của một người yêu cũ để tính là một nụ hôn. Các cô gái quá bận rộn với việc vui vẻ để chăm sóc về bất cứ tình yêu nào đã mất. Mặc dù bộ tứ tan rã vào tháng 6 năm 2017, ảnh hưởng của họ đối với K-pop sẽ kéo dài hơn nhiệt mùa hè. - C.K.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thay thế phô mai tốt nhất cho người ăn chay là gì?

Hướng dẫn cho người ăn chay đi du lịch ở Nhật Bản

Tuyên bố về Quyền và Trách nhiệm của Facebook