11 Công cụ quảng cáo trên Facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Facebook
Facebook có phải là nguồn lưu lượng chính cho trang web của bạn?

Trong một thế giới hoàn hảo, bạn có thể lôi kéo hàng ngàn khách truy cập hàng ngày vào trang web của bạn, thông qua mạng xã hội Facebook phổ biến, mà không tốn chút tiền cho các công cụ tiếp thị ưa thích.

Trong khi bạn có thể đã có một số thành công với lưu lượng truy cập Facebook hữu cơ, nhờ vào một chiến lược tiếp thị nội dung mạnh mẽ, có thể đến một thời gian khi bạn muốn làm nhiều hơn nữa.

Với 1,09 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày, trung bình, vào tháng 3 năm 2016, di chuyển qua nguồn cấp dữ liệu tin tức, bạn không thể bỏ qua nguồn lưu lượng truy cập này khi nói đến việc tiếp thị hỗn hợp của bạn.

Tuy nhiên, đây là vấn đề: quảng cáo trên Facebook với tư cách là chủ doanh nghiệp hoặc nhóm tiếp thị, ngay cả khi bạn có các quỹ không giới hạn, thì dễ nói hơn là thực hiện. Có nhiều hơn này chi tiêu hơn tiền và chờ đợi cho lưu lượng truy cập đủ điều kiện và thành công thế hệ chì dẫn đến. Nếu bạn không biết những gì bạn đang làm, bạn có thể dễ dàng thổi qua hàng ngàn đô la, không có gì để hiển thị cho nó. Điều này không thể đối với nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ.

Facebook muốn bạn chi tiền cho các chiến dịch quảng cáo và truyền thông. Mạng lưới truyền thông xã hội khổng lồ muốn bạn đạt được thành công. Đây là lý do tại sao nó cung cấp rất nhiều công cụ tiếp thị, cũng như khả năng để bắt đầu cho ít nhất là $ 5.

Quảng cáo trên trang web Facebook bao gồm nhiều thông tin, chẳng hạn như tính linh hoạt và nhắm mục tiêu của nhà quảng cáo:

Với Quảng cáo trên Facebook, bạn chọn loại người bạn muốn tiếp cận và chúng tôi phân phối quảng cáo của bạn đến họ thông qua nguồn cấp dữ liệu tin tức của họ. Điều này làm cho quảng cáo của bạn có liên quan hơn với những người nhìn thấy chúng và mang lại cho bạn kết quả thực sự.

Đối với những lần bạn cần trợ giúp như một chủ doanh nghiệp, đối với các nhà quảng cáo thực sự quan tâm đến việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc, có một số công cụ quảng cáo trên Facebook để xem xét sử dụng cho doanh nghiệp nhỏ của bạn.

Tải xuống một phiên bản PDF của 11 công cụ quảng cáo trên Facebook để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn và để cải thiện thế hệ chì.

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn 11 trong số những công cụ tiếp thị này.

1. Quản lý Quảng cáo trên Facebook
Nơi nào tốt hơn để chuyển cho lời khuyên, thông tin và hướng dẫn hơn Facebook chính nó?

Thông qua Quản lý Quảng cáo của Facebook, bạn có quyền truy cập vào tất cả các công cụ tiếp thị cần thiết để tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu nhằm tiếp cận đối tượng của bạn.

Đây là công cụ tiếp thị Facebook cơ bản nhất, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không có gì để cung cấp. Nếu bạn có kế hoạch quảng cáo doanh nghiệp nhỏ của bạn trên Facebook, bạn phải hiểu cách sử dụng nó như một phần của chiến lược truyền thông của bạn.

Có một cách tiếp cận năm bước để bắt đầu với Quảng cáo trên Facebook:

Tạo trang Facebook hoặc sử dụng trang Facebook đã có.
Cung cấp thông tin về những gì bạn muốn quảng bá.
Chọn đối tượng thích hợp cho quảng cáo của bạn.
Đặt ngân sách của bạn.
Theo dõi kết quả của bạn.
Không có hai cách: nó là một công cụ quảng cáo mà bạn cần phải hiểu đầy đủ, nếu bạn có kế hoạch đạt được mục tiêu của mình. May mắn thay, Facebook làm cho nó rất đơn giản để bắt đầu.

2. Ứng dụng Quản lý Quảng cáo Facebook
Bạn có phải là loại người dành ít thời gian hơn trên máy tính để bàn của mình và có nhiều thời gian hơn trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn?

Có hàng tỷ người dùng điện thoại thông minh trên toàn thế giới và con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên thậm chí còn lớn hơn trong bốn năm tới. Facebook nhận thức được điều này. Đó là lý do tại sao công ty đã dành rất nhiều tài nguyên để cung cấp trải nghiệm di động mạnh mẽ.

Tuy nhiên, có nhiều trải nghiệm di động hơn cập nhật tiểu sử của bạn và giao tiếp với người khác. Bạn cũng có thể sử dụng Ứng dụng Trình Quản lý Quảng cáo để kiểm soát tất cả các chiến dịch tiếp thị mà không cần máy tính để bàn.



Bằng cách sử dụng ứng dụng, các chuyên gia tiếp thị có cơ hội để:

Theo dõi hiệu suất quảng cáo.
Chỉnh sửa quảng cáo hiện tại.
Chỉnh sửa lịch biểu và ngân sách.
Tạo quảng cáo.
Nhận thông báo đẩy.
Hãy tưởng tượng điều này: bạn đang đi du lịch và bạn phát hiện ra rằng ngân sách quảng cáo Facebook của bạn đã hết. Là chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý truyền thông xã hội, bạn không phải quay trở lại văn phòng hoặc kéo máy tính xách tay của mình để thực hiện thay đổi. Bạn có thể điều chỉnh ngân sách của mình từ thiết bị di động, đặt doanh nghiệp nhỏ của bạn trở lại "trong trò chơi".

Xem video này để biết tổng quan ngắn gọn về ứng dụng. Nếu bạn đã không sử dụng nó trước đây, bây giờ là thời gian để bắt đầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thay thế phô mai tốt nhất cho người ăn chay là gì?

Hướng dẫn cho người ăn chay đi du lịch ở Nhật Bản

Tuyên bố về Quyền và Trách nhiệm của Facebook