Giải Oscar trên Facebook

Bởi Yuval Kesten, Quản lý Tiếp thị, Kelly Michelena, Các đối tác chiến lược và Peter Yang, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm

Giải Oscar là đêm lớn nhất Hollywood, và sự kiện giải trí được xem nhiều nhất trong năm. Chương trình đưa chúng ta lại với nhau, thu hút sự chú ý của chúng ta và tạo ra cuộc trò chuyện quanh những khoảng thời gian mà chúng ta quan tâm. Năm ngoái, có 11,3 triệu người nói về giải Oscars trên Facebook, với tổng số 25,4 triệu bài đăng kết hợp, nhận xét và thích.



Hôm nay, chúng tôi giới thiệu trải nghiệm mới cho Giải Oscar cho bạn cơ hội để xem đêm diễn ra.

Với trải nghiệm Ước mơ cho Giải Oscar, bạn có thể:

Xem bạn bè và những người trong mạng của bạn với Bạn bè và Nhóm
Xem phản hồi thời gian thực từ mọi người trên thế giới bằng tính năng Nguồn cấp dữ liệu trực tuyến
Xem ảnh và video từ các cửa hàng tin tức
Xem các bài viết từ Học viện, ABC, những người được đề cử và những tiếng nói công khai khác với In the Story
Tham gia cuộc trò chuyện với bản cập nhật "xem lễ trao giải Oscar" và "xem giải Academy Awards lần thứ 87"
Kiểm tra kinh nghiệm Oscars Xu hướng tại facebook.com/oscars. Thẻ bắt đầu bằng thẻ có liên quan đến Oscar, bằng cách nhấp vào "Oscar" trong Xu hướng và bằng cách sử dụng Tìm kiếm trên Facebook. Từ thảm đỏ qua chương trình, Giải Oscar có thể là một trong những khoảnh khắc được nhắc đến nhiều nhất trên Internet.

Ngoài trải nghiệm Thưởng thức này, Facebook và ABC Entertainment đang hợp tác lần đầu tiên. Trên thảm đỏ, ABC sẽ kết hợp dữ liệu Facebook độc quyền, thời gian thực về những người được đề cử nhiều nhất trong thời gian giới thiệu trước. Ngoài ra, người hâm mộ sẽ có thể đặt câu hỏi về những người được đề cử yêu thích của họ qua trang Facebook của Good Morning America, với tiềm năng để câu trả lời của họ được trả lời trực tiếp trên thảm đỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thay thế phô mai tốt nhất cho người ăn chay là gì?

Hướng dẫn cho người ăn chay đi du lịch ở Nhật Bản

Tuyên bố về Quyền và Trách nhiệm của Facebook