Làm thế nào để bạn ăn chay trong khi bạn đi du lịch?

Và làm thế nào để bạn làm điều đó một cách lành mạnh, đặc biệt nếu bạn là một vận động viên?

Những câu hỏi này gần như phổ biến như câu hỏi về protein, chỉ có điều họ thường được hỏi bởi những người ăn chay và người ăn chay mới, hơn là những người tò mò ăn chay. tìm nhà hàng quán ăn chay ngon nhất hà nội hiện nay

Và vì vậy tôi bắt đầu viết một bài để trả lời các câu hỏi. Nhưng trong quá trình đó, tôi bắt đầu hiểu rằng bất kỳ ai cũng có cách tiếp cận ăn uống khi đi du lịch là duy nhất đối với họ và có thể không hiệu quả với tất cả mọi người.



Hơn nữa, tôi đã đi du lịch nhiều như vậy. Năm ngoái tôi đã rất vui khi đến thăm Portland, Austin, San Francisco, San Diego và Boston, nhưng bạn sẽ nhận thấy rằng đây là một trong những thành phố thân thiện với người ăn chay nhất trong cả nước. Vì vậy, tôi đã không chính xác phải cân não - ăn ở những nơi này dễ hơn ở nhà (trước khi tôi chuyển đến Asheville)!

Đó là khi tôi nhận ra để tiếp cận với một số người bạn - các vận động viên, tác giả và blogger ăn chay và thuần chay, tất cả đều đi du lịch khá nhiều - để tập hợp một bộ sưu tập lớn các mẹo du lịch dựa trên thực vật lành mạnh từ những người biết cách để làm điều đó tốt hơn bất cứ ai khác trên thế giới.

Đây là những gì họ đã gửi. Tôi hy vọng bạn thích lời khuyên này và, nếu bạn trong trại tò mò, tìm lý do để vượt qua một sự phản đối phổ biến khác ra khỏi danh sách. truy tìm địa chỉ nhà hàng tiệc buffet chay hà nội đặc biệt hấp dẫn.

Lời khuyên du lịch dựa trên thực vật từ các vận động viên, tác giả và blogger
Scott Jurek, ultrarunner, tác giả của cuốn sách sắp ra mắt Eat & Run: Hành trình không chắc chắn của tôi đến Ultramarathon vĩ đại:

1. Tra cứu các cửa hàng thực phẩm tự nhiên và cửa hàng tạp hóa trong khu vực bạn sẽ đi du lịch để mang theo thực phẩm bạn cần. Làm điều này trước khi bạn rời đi để bạn có một sự chuyển tiếp suôn sẻ khi bạn đến đích. Làm tương tự cho các nhà hàng chay nếu bạn có kế hoạch đi ăn ngoài hoặc thỉnh thoảng sẽ cần phải làm như vậy cho kinh doanh và giải trí. Nếu các tùy chọn thuần chay không có sẵn, hãy tìm kiếm các quán ăn dân tộc và những người thân thiện với thực vật.

2. Để ở lâu hơn một nhà bếp hoặc thậm chí một đĩa nóng với nồi và chảo sẽ cho phép bạn chuẩn bị các bữa ăn tự làm. Tìm kiếm các studio, bộ bếp nhỏ hoặc các tùy chọn cho thuê VRBO.

3. Gói một hoặc hai bữa ăn và đồ ăn nhẹ cho máy bay hoặc đi xe. Don Tiết dựa vào thực phẩm phục vụ trên máy bay, vì hầu hết thời gian chúng không phải là lựa chọn dựa trên thực vật hoặc lành mạnh.

4. Trong phần còn lại của chuyến đi, hãy đóng gói bột protein và các nhu yếu phẩm khác có thể khó tìm thấy khi bạn đến đích. Protein từ thực vật có thể là mặt hàng khó tìm nhất, vì vậy có protein di động có thể là chìa khóa để bổ sung carbohydrate và chất béo có sẵn.

5. Nếu bạn bị mắc kẹt trong sân bay và cần ăn thực phẩm nhượng bộ sân bay, thường thì các lựa chọn dựa trên thực vật tốt nhất là Mexico, châu Á, Địa Trung Hải hoặc Trung Đông. Tôi thậm chí đã tìm thấy protein thực vật ở tồi tệ nhất của sân bay. Bạn thường có thể tìm thấy protein từ thực vật ngay cả ở các vùng nông thôn và nhà hàng. Nhiều lần đậu thận hoặc garbanzo được phục vụ trong thanh salad. Hỏi máy chủ của bạn nếu họ có bất kỳ loại đậu hoặc đậu nào trong tay, ngay cả khi chúng không được liệt kê trên menu hoặc trong một món ăn.

6. Khi bạn đến khách sạn của mình, hãy yêu cầu một tủ lạnh mini nếu phòng khách sạn của bạn không đi kèm. Tôi thậm chí đã làm trống các mục thanh nhỏ trong một nhúm.

Leo Babauta, blogger tại Zen Habits và là tác giả của một số cuốn sách về năng suất và sự đơn giản:

Khi tôi đi du lịch, tôi thường sẽ tìm kiếm những nhà hàng chay và thân thiện với người ăn chay trong thành phố mà tôi sẽ đến, trên các blog Happy Cow và thuần chay có trụ sở tại thành phố đó. Sau đó, tôi sẽ tạo một Bản đồ Google cho thành phố với các tùy chọn tốt được đánh dấu trên bản đồ, vì vậy bất cứ nơi nào tôi đến trong thành phố, tôi sẽ có những điểm để lựa chọn. Tôi thích ăn từ các siêu thị, chợ nông sản và các cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe, nơi bạn thường có thể tìm thấy thực phẩm chay giá rẻ và tốt cho sức khỏe để chuẩn bị hoặc ăn. Điều đó nói rằng, tôi luôn cho phép bản thân thưởng thức một chút khi đi du lịch - đó là một phần của niềm vui! Tôi chỉ đảm bảo có được nhiều rau trong khi tôi thưởng thức, vì vậy tôi không muốn làm điều đó. tìm địa chỉ đồ ăn chay ngon hà nội nổi tiếng nhất hiện nay



1. Hầu hết các nhà hàng đều có lựa chọn ăn chay, nhưng nếu bạn không thấy gì trên thực đơn, hãy hỏi. Kiểm tra xem đầu bếp có khuyến nghị ăn chay hay tìm một món trong thực đơn bạn thích và yêu cầu phiên bản không có thịt.
2. Đóng gói một máy làm mát nhỏ có thể đóng mở và sau khi kiểm tra vào khách sạn của bạn, hãy ghé thăm một cửa hàng tạp hóa địa phương và giữ trái cây, rau và đồ ăn nhẹ lành mạnh khác trong tay.

Brendan Brazier, Ironman triathlete, tác giả của Thrive, công thức của Vega:

Ăn cỏ: quen với việc ăn một lượng nhỏ trong suốt cả ngày. Trái cây, các loại hạt, hạt, rau.

Bạn không nên ăn bữa ăn chăn thả dễ dàng khi đi du lịch. Tất nhiên là giúp Vega One và Vega thanh xe. Hoặc có thể tự làm các thanh và đóng gói với bạn.

Tất nhiên, một trong những lý do tôi phát triển Thrive Food Direct là để việc ăn uống trên đường trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là đối với những người thích thưởng thức bữa ăn hoàn chỉnh, hoặc cho những người chuyển sang sử dụng thực vật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cho người ăn chay đi du lịch ở Nhật Bản

Tuyên bố về Quyền và Trách nhiệm của Facebook